•   Thư viện

    • Một trong những chuyện ngụ ngôn của Aesop kể rằng, một hôm gió và mặt trời tranh cãi nhau xem ai là người mạnh hơn.

    • Để mở công ty với ngân sách hạn hẹp, đạt được lợi thế khi bắt đầu kinh doanh quả không phải dễ dàng. Dù sao, đây cũng là thách thức và mạo hiểm đối với chủ doanh nghiệp.

    • Các nhà nghiên cứu truyền thông không gặp nhiều khó khăn làm cho doanh nghiệp hiểu rõ giá trị dịch vụ họ cung cấp. Nhưng rất nhiều chuyên gia quan hệ công chúng-PR vẫn gặp vấn đề trong việc giải thích cặn kẻ tác động của PR đối với thành công của doanh nghiệp cho các sếp của mình.

    • Ngày nay, mọi người bàn rất nhiều về “hình ảnh”- hình ảnh cá nhân, hình ảnh doanh nghiệp.... Không chỉ các chuyên gia marketing, nhà quản lý mà hầu như tất cả mọi công ty đều quan tâm đến hình ảnh của doanh nghiệp mình.

    • PR (Public Relation) là thuật ngữ du nhập vào Việt Nam trước tiên thông qua các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.
      Ở nhiều nước trên thế giới, hoạt động PR đã rất phát triển và đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của xã hội chứ không chỉ riêng trong lĩnh vực kinh tế. Các hiệp hội PR ở Úc, Singapore, Mỹ... hoạt động rất bài bản và quy mô.
      Chuyên gia PR, ưa chuộng nhất là được đào tạo một cách chính quy thông qua chuyên ngành Mass Communication (truyền thông đại chúng) hoặc Communication and Art (truyền thông và nghệ thuật). Các công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam rất chú trọng việc xây dựng bộ phận PR riêng cho công ty của mình đặc biệt là các khách sạn quốc tế. 
       

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội