•   Thư viện

    • Để mở công ty với ngân sách hạn hẹp, đạt được lợi thế khi bắt đầu kinh doanh quả không phải dễ dàng. Dù sao, đây cũng là thách thức và mạo hiểm đối với chủ doanh nghiệp.

    • Công ty của bạn lâm vào một cuộc khủng hoảng. Danh tiếng của công ty và của lãnh đạo bị tổn hại nặng nề. Phải làm gì để vượt qua khủng hoảng và hồi phục danh tiếng mà mọi người dày công xây đắp bấy lâu?

    • Theo quan điểm của Al Ries trong cuốn “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi”, hoạt động PR sẽ hiệu quả hơn quảng cáo trong việc xây dựng thương hiệu. Thời điểm đó có thể họ đã đúng vì sau khi kỉ nguyên dot.com bùng nổ, công chúng ngày càng mất dần sự tin tưởng vào quảng cáo, trong khi đó vẫn tin vào truyền thông.

    • Ngày nay, cùng với sự phát triển của các miền truyền thông đại chúng như MySpace, Live Journal, và Flickr, việc tham gia bàn luận, chia sẻ và trao đổi thông tin đã trở nên phổ biến và tiện lợi.

      Điều đáng nói hơn là theo kết quả thống kê mới nhất của comScore thì hơn một nửa số người truy cập vào các website thuộc hệ thống mạng cộng đồng là những đối tượng có độ tuổi trên 35. Xét trên phương diện PR (quan hệ cộng đồng), các phương tiện truyền thông đại chúng trên hệ thống web 2.0 đã thực sự trở thành một công cụ kinh doanh đắc lực hỗ trợ những phương thức sáng tạo và đầy tiềm năng cho việc điều hành doanh nghiệp, cũng như liên lạc với khách hàng.

    • Dù tung sản phẩm lớn hay nhỏ thì đóng góp của mảng PR vẫn chiếm vị trí rất quan trọng. Lịch làm việc của giám đốc PR đã dày đặc, kín mít từ nhiều tháng trước ngày triển khai.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội