•   Thư viện

    • Quảng cáo ở Việt Nam chỉ mới trải qua gần 10 năm lịch sử, chúng ta đã kịp nhìn thấy sự vận dụng khá đa dạng các trường phái tiếp thị.

    • Một trong những lợi thế của Marketing “du kích” 360 độ là bạn sẽ không phải ồ ạt tấn công một cách…phiền toái đến các khách hàng của bạn, chẳng hạn như những cú điện thoại réo inh ỏi nhằm đúng vào bữa cơm tối của khách hàng. Hơn nữa, chi phí cho những chiến dịch marketing như thế này khá rẻ so với các chiến dịch quy mô khác, bởi bạn có thể tận dụng tất cả những “vũ khí” bạn có sẵn, đặc biệt là trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và ứng dụng Internet như ngày nay.

    • Bạn có biết Content Marketing là gì không? Content Marketing là một phương thức sử dụng những thông tin thích hợp và có giá trị nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với bạn. Những thông tin này sẽ không chỉ hấp dẫn khách hàng, mà nếu thực hiện đúng chúng sẽ còn có thể gắn kết với đối tượng người tiếp nhận mục tiêu của bạn và thôi thúc họ mua sản phẩm, mang đến lợi nhuận cho công việc kinh doanh của bạn.

    • Apple bắt đầu chiếm lĩnh thị trường giáo dục tại Mỹ vào những năm 1980. Mặc dù lúc bấy giờ các bậc anh hào trong lĩnh vực tin học không hề thiếu, nhưng Apple vẫn tạo được sự ảnh hưởng lớn đối với lứa tuổi teen.

       

    • Tin đồn có thể giúp cho dự án kinh doanh của công ty bạn đạt được thành công ngoài dự kiến? Đó là kinh nghiệm thực tế của những sản phẩm siêu thành công nhờ tin đồn: Viagra, mẫu xe Beetle Volkswagen mới, đồ chơi trẻ em Beanie...

    12...7891011
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội