“Arti Vietnam mang lại cho tôi một cảm hứng & một nền tảng vững chắc…”
Ngày đăng: 31/05/2012 | Lượt xem: 7648
ARTI Vietnam ghi nhận các phát biểu đầy cảm động của học viên các khóa vừa tốt nghiệp
“Ở ngân hàng MB, chúng tôi không “làm thương hiệu” mà thương hiệu thực sự được kế thừa từ những giá trị quý báu của người lính trong quân đội đó là tính kỷ luật và làm việc tận tâm. Chính những giá trị riêng có này đã giúp MB có được một vị trí vững chắc trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. Chiến lược thương hiệu của MB là “nói ít làm nhiều” và tôi đến với chương trình đào tạo của ARTI Vietnam với mục đích am hiểu hơn nữa nghiệp vụ và quy trình xây dựng, củng cố thương hiệu để tiếp tục phát huy chiến lược này. Nội dung và phương pháp đào tạo của ARTI Vietnam tiên tiến, phù hợp với thực tiễn Việt Nam đã thực sự mang lại cho tôi một cảm hứng và một nền tảng vững chắc để làm tốt hơn công việc của mình.”
.jpg)
Vương Diệu Hương (Chuyên viên Marketing & PR – Ngân hàng Quân đội - MB)
“Benthanh Group tham gia đầu tư vốn và quản lý tại 42 Doanh nghiệp thành viên trong 4 lĩnh vực: Du lịch, Thương mại, Tài chính - Ngân hàng và Sản xuất công nghiệp. Do đặc trưng của Tổng Công ty vì thế việc phát triển thương hiệu Benthanh Group cũng có những đặc điểm khác biệt so với thông thường. Qua khoá học Brand Manager cá nhân tôi nhận định, khoá học tại ARTI Vietnam hỗ trợ công việc cụ thể như sau:
1. Xác định rõ mục tiêu phát triển thương hiệu
2. Hoạch định được ngân sách dành cho phát triển thương hiệu
3. Xây dựng được chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn
4. Bổ sung thêm kỹ năng quan hệ công chúng.”
Nguyễn Quốc Dũng (Chuyên viên Phòng Chiến lược & Phát triển - Tổng công ty Bến Thành - Benthanh Group)
Tags:
Tin tức khác