Báo cáo mới nhất của Millward Brown về xếp hạng Top 100 - Thương hiệu giá trị nhất toàn cầu
Ngày 23/5/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Cty CP Quốc tế Minh Hoàng Gia họp báo công bố điều lệ cuộc thi nói trên.
Tập đoàn truyền thông Nhật Bản, Dentsu Inc, đã củng cố tất cả các hoạt động bên ngoài Nhật Bản trong một công ty nhất: Dentsu Network”s (mạng kết nối). Rohit Ohri, Chủ tịch điều hành Dentsu Ấn Độ là một trong những lãnh đạo chủ chốt trên mạng lưới toàn cầu của Dentsu, có trách nhiệm định hướng chiến lược, tầm nhìn chung, các giá trị và là động lực phát triển.
100 ngày trước Thế vận hội London, một chiến dịch mới của Procter & Gamble được phát động như là một nỗ lực cố ý để nâng cao nhận thức & trách nhiệm của thương hiệu doanh nghiệp P & G