•   Tin tức

    • Trong đâu năm 2013, Havas đang lên kế hoạch định dạng lại thương hiệu Havas Media (hoạt động ở 126 thị trường), MPG Media (bao gồm cả nhóm digital) và Havas Contact tạo thành một thương hiệu mới: Havas Media Group, nhằm củng cố vị thế phát triển của một thương hiệu truyền thông 35 năm tuổi của mình

    • Năm 2012 trong bối cảnh kinh tế thế giới biến động rất phức tạp và khó khăn nhiều hơn, tăng trưởng toàn cầu thấp hơn dự báo đầu năm đã tác động đến nền kinh tế đang hội nhập sâu rộng và có độ mở lớn như nền kinh tế Việt Nam. Trong nước, nền kinh tế đối mặt với nhiều khó khăn. Việc thắt chặt tài khóa tiền tệ để kiềm chế lạm phát nhưng hệ quả là cầu nội địa giảm mạnh, hàng tồn kho lớn, lãi suất tín dụng cao, doanh nghiệp khó tiếp cận vốn, sản xuất hàng hóa khó khăn. Đây là năm khó khăn nhất của ngành quảng cáo nói chung và của các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Quảng cáo (HHQCVN) nói riêng. Do vậy, hoạt động của HHQCVN cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi những khó khăn chung đó. Tuy vậy, Lãnh đạo HHQCVN đã cùng các hội viên rất cố gắng để triển khai thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Hiệp hội đề ra đầu năm và đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ.

    • Có tin hãng điện thoại Đài Loan - HTC đã lựa chọn OMG (Omnicom Media Group) là đại lý lập kế hoạch và mua truyền thông media toàn cầu năm 2013 với ngân sách 160 triệu USD

    • Gần đây, ZenithOptimedia, đã phát hành nghiên cứu dự báo chi tiêu quảng cáo, trong năm 2013, Trung Quốc sẽ trở thành đóng góp lớn nhất của châu Á về chi tiêu quảng cáo toàn cầu và Internet sẽ tiếp tục là những phương tiện truyền thông phát triển nhanh nhất

    • Hakuhodo và PHD Hồng Kông tiếp tực là nhà cung cấp dịch vụ media cho thương hiệu Kao (Nhật Bản ) tại HongKong cho 2 năm tiếp theo

    12...456...1920
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội