•   Tin tức

    • Sự kiện tham gia vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã mở ra cánh cửa toàn cầu hóa cho Việt Nam. Các quy định được nới lỏng đã thu hút một lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài, mang theo đó là sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trên thị trường. Thị trường Việt Nam chưa bao giờ nhiều biến động hơn – Với sự xuất hiện của hàng loạt các công ty mới, sự biến động ngày càng tăng của thị trường tài chính, sự bùng nổ phương tiện truyền thông, và sự tác động của các cuộc khủng hoảng liên tiếp trong khu vực và thế giới, các doanh nghiệp nỗ lực tìm cách giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan cả trong và ngoài công ty (như chính phủ, nhà đầu tư, nhân viên, nhà cung cấp, khách hàng, phương tiện truyền thông...) nhằm xây dựng một hình ảnh thương hiệu bền vững, và vượt trội. Đà phát triển chóng mặt ở Việt Nam hiện nay sẽ không chấp nhận bất kỳ sai sót nào trong truyền thông. Nhưng liệu các doanh nghiệp có đang đi đúng hướng?

    • Nhận lời mời của Hiệp hội quảng cáo Trung Quốc, tỉnh Quảng Đông và UBM Asia Ltd., Đoàn Hiệp hội quảng cáo Việt Nam do ông Đỗ Kim Dũng – phó chủ tịch VAA dẫn đầu tham dự hội chợ triển lãm quốc tế hàng năm chuyên ngành LED, NEON và SIGN CHINA tại Quảng Châu từ 2 – 5/ 3/2009. Đón tiếp đoàn có ông Mike Tan – phó chủ tịch UBM Asia và ông David Tang – chủ tịch UBM Trust kiêm phó chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Quảng Đông.

    • Ngày 17 tháng 01 năm 2010, tại TP.Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (HHQCVN) đã tổ chức họp mặt thường niên các thành viên. Đây là dịp để các thành viên từ các tỉnh thành trên toàn quốc về giao lưu, tổng kết công việc năm 2009 và bàn bạc kế hoạch hành động cho năm 2010.

       

    12...141516...1920
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội