•   Tin tức

    • Hiện nước ta có trên 7.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Doanh thu từ hoạt động này năm 2006 ước đạt trên 400 triệu USD. Tuy nhiên, hoạt động của ngành vẫn chưa chuyên nghiệp, cạnh tranh kém lành mạnh và hầu hết đội ngũ nhân viên không được đào tạo.

    • Cảm ơn các bạn đã đặt niềm tin kiến thức và nghề nghiệp quảng cáo chuyên ngành vào ARTI Vietnam và VAA. Ngành quảng cáo là một ngành rất rộng về kiến thức và đa lĩnh vực. Bao gồm: 1 - Dịch vụ khách hàng (account); 2 - Truyền thông (communication / media); 3 - Sáng tạo (creative / art / design / idea - thinking); 4 - Chiến lược (markeing / brand strategy); 5 - Quan hệ công chúng (PR); 6 - Promotion / brand activation (Event / POSM); 7 - Quy trình sản xuất các sản phẩm quảng cáo: Prind Ad., TVC, radio, printing …(Production),

    • Số liệu thống kê chưa chính thức cho thấy hiện nay ở nước ta có khoảng 5000 đơn vị làm quảng cáo (QC) và hàng trăm nghìn doanh nghiệp có nhu cầu lập bộ phận QC riêng. Tuy nhiên, do nhân lực khan hiếm, chúng ta vẫn phải thuê chuyên gia nước ngoài với mức lương khoảng 5.000 USD/tháng.

    • Báo cáo sơ kết thực hiện công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2009 của HHQCVN

      1 - Kết quả thực hiện công tác 6 tháng đầu năm:

      Sáu tháng đầu năm 2009 nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam vẫn đang trong tình trạng suy thoái nên ảnh hưởng không nhỏ đến các mặt kinh tế – xã hội của cả nước. Trong bối cảnh đó, hoạt động của Hiệp hội gặp không ít khó khăn, song Ban Chấp hành Hiệp hội vẫn cố gắng bám sát chương trình đã đề ra, vận động hội viên thực hiện có kết quả những công việc sau đây:

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội