Ngày 23/5/2012 tại Hà Nội, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Cty CP Quốc tế Minh Hoàng Gia họp báo công bố điều lệ cuộc thi nói trên.
Theo đúng kế hoạch, ngày 19/5/2012 tại Văn phòng Bộ VH-TT-DL tại TP.HCM, ARTI Vietnam đã khai giảng workshop: Social Media & Media Arts. Tham dự khóa workshop chuyên đề chuyên sâu về social media đầu tiên tại Việt Nam này có gần 100 người tham dự. Đặc biệt có nhiều doanh nghiệp lớn trước đây đã cử học viên đến học tại ARTI Vietnam cũng có mặt tham dự khóa này, trong đó có cả trưởng phòng quảng cáo các Đài Truyền hình Hà Nội, Bình Phước…
Báo cáo thống kê phát hành bởi InMobi cho biết quý 4/2011, quảng cáo hiển thị trên điện thoại di động tại thị trường Hongkong tăng kỷ lục, lên đến 656%.
Tập đoàn truyền thông Nhật Bản, Dentsu Inc, đã củng cố tất cả các hoạt động bên ngoài Nhật Bản trong một công ty nhất: Dentsu Network”s (mạng kết nối). Rohit Ohri, Chủ tịch điều hành Dentsu Ấn Độ là một trong những lãnh đạo chủ chốt trên mạng lưới toàn cầu của Dentsu, có trách nhiệm định hướng chiến lược, tầm nhìn chung, các giá trị và là động lực phát triển.
100 ngày trước Thế vận hội London, một chiến dịch mới của Procter & Gamble được phát động như là một nỗ lực cố ý để nâng cao nhận thức & trách nhiệm của thương hiệu doanh nghiệp P & G