Sau 5 tháng học tập và hoàn thành đề tài tốt nghiệp, ngày 25/8/2012 tại Giảng đường ĐH Bách Khoa Hà Nội, khoá BM5 đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp cuối khoá. Có 4 campaign sau: 1. Chiến lược truyền thông Tung sản phẩm mới sữa chua Mộc Châu Flora ; 2. Chiến lược xây dựng thương hiệu MPS- Mỹ Phẩm Sạch ; 3. Chiến lược tái tung Giấy vệ sinh E’mos của Dianna ; 4. Chiến lược tái định vị thương hiệu E’mos
Báo cáo quý 2 về doanh thu quốc tế tăng 1,6% (764,8 triệu USD), nhưng tổng doanh thu giảm 1.4% (1,72 tỷ USD)
Publicis Groupe đã phủ nhận một báo cáo rằng nó đã được làm việc với một nhóm các ngân hàng trên một giá 6 tỷ USD ( 3,8 tỷ bảng Anh) sát nhập vào Interpublic (IPG). Và khi đó, tập đoàn truyền thông mới này sẽ có vị trị thứ 2 trước Omnicom