Hãng điện thoại Hàn Quốc tiếp tục công kích Apple và cho rằng người dùng iPhone là "kẻ thua cuộc già mồm" trong video quảng cáo mới về chiếc điện thoại Galaxy S III tại Mỹ.
Vòng tay G3powerband chỉ có tác dụng trang sức chứ không "thần kỳ" như quảng cáo.
Vào ngày 12/10/2012 , Hội Quảng cáo Tp.HCM (HAA) phối hợp với CLB QC Ngoài trời (OOH) tổ chức chương trình “Đêm Doanh nhân” tại khách sạn Reverside Palace, mục đích nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm một năm ngày thành lập CLB QC Ngoài trời.
Ngày 13/10/2012, tại Hà Nội – ARTI Vietnam đã khai giảng khoá đào tạo Chief Marketing Officer (CMO) theo đúng lịch tuyển sinh.
Việc Coca Cola và Samsung rút quảng cáo khỏi Zing.vn sau khi biết trang web này cho tải các bài hát không có bản quyền là tiếng chuông cảnh tỉnh để thiết lập kỷ cương về sở hữu trí tuệ, và các thương hiệu lớn trong nước nên làm theo.