Tháng 5-2013, ARTI Vietnam tiếp tục có các hoạt động, sự kiện sôi nổi Mở đầu tháng 5 của ARTI Vietnam bằng sự kiện tổ chức hội thảo chuyên ngành ‘Khuynh hướng phát triển của ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam và thế giới” do Viện phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp, Báo Tiền Phong tổ chức tại Hội trường Báo Tiền Phong – Hà Nội ngày 3/5/2013. Sau đây là một số hình ảnh của hơn 120 bạn trẻ khu vực Hà Nội, báo đài, doanh nghiệp tham dự:
Trên thế giới, có thể Coca Cola nổi tiếng về truyền bá thông điệp niềm vui và hòa bình. Tuy nhiên, tại Việt Nam công ty nước giải khát (NGK) lớn nhất thế giới bị tố cáo là đang gây nên sự đau khổ của một bệnh nhân nhi nội khoa thông qua hành vi trốn thuế
Hàng tuần, quý, tháng, doanh nghiệp nên chủ động cung cấp mọi thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh. Có vậy, tin đồn độc hại mới không có đất sống, theo ông Đỗ Kim Dũng, Viện trưởng viện nghiên cứu và đào tạo quảng cáo Việt Nam.
Là biểu tượng, là linh hồn của toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, song gần đây nhiều DN Việt bị phát hiện có logo giống với các công ty “ngoại”, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như Vietcombank, Maritime Bank, VTC...
TT - Quy định khống chế chi phí quảng cáo, tiếp thị... không quá 10% từ lâu đã bị cộng đồng doanh nghiệp phản ứng. .