•   Thư viện

    • Liao Ming - người phụ trách phân tích thị trường của Unilever Trung Quốc, đầu năm nay khi tham gia MindShare với vị trí Giám đốc điều hành kế hoạch tiếp thị, chia sẻ với bạn năm vấn đề quan trọng cần phải được đưa vào tài khoản khi đo lường ROI

    • Trên Thế giới đã từng có nhiều thương hiệu nổi tiếng phải tinh chỉnh nhận diện thương hiệu của mình cho phù hợp với thay đổi của thời cuộc do những thiết kế ban đầu của họ chịu tác động của yếu tố lịch sử nhất thời.

    • Coca-Cola là thương hiệu có giá trị lớn nhất trên thế giới trong suốt 12 năm qua, tuy nhiên Apple mới là thương hiệu có sự tăng tưởng giá trị lớn nhất. Theo một báo cáo thường niên mới nhất của Interbrand về các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu trong năm 2011.

    • Các vấn đề kế thừa trong các thị trường quốc tế thường liên quan đến sự khó khăn trong dịch thuật. Ngôn ngữ thương mại có thể là một thứ ngôn ngữ mà mọi người đều có thể hiểu, nhưng nhiều công ty đã có những sai lầm đáng kể khi cố gắng lặp lại thành công đã có của các chiến dịch quảng cáo vào những thị trường không sử dụng ngôn ngữ chính của họ.

    • Coca-Cola là một thương hiệu nổi tiếng trong nghành kinh doanh nước giải khát, nhưng ít ai biết được rằng hàng năm công ty này sử dụng tới hơn 300.000 tấn nhôm để sản xuất vỏ lon chỉ riêng tại thị trường Mỹ.

    12345...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội